Định hướng sản phẩm
Phần mềm quản lý công văn trực tuyến eDoc sự hình thành và phát triển eDoc®
ESC nhận thấy phương pháp quản lý văn thư, hành chính truyền thống không còn đáp ứng hiệu quả cho nhu cầu hoạt động của doanh nghiệp, đặc biệt là các đơn vị hành chính sự nghiệp. Theo Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước, những vấn đề mà công tác quản lý văn thư đang bị hạn chế :
- Tình trạng quá tải đối với công tác văn thư trong việc xử lý thông tin do lượng thông tin không ngừng tăng lên.
- Phương tiện xử lý thông tin còn nghèo nàn thủ công, việc tổ chức công tác văn thư vẫn theo nề nếp cũ, không đáp ứng được nhu cầu mới, nhanh chóng, chính xác.
- Nhiều cơ quan do phương tiện xử lý thông tin lạc hậu dẫn đến tình trạng chỉ xử lý được những tài liệu hồ sơ do chính mình sản sinh ra trong một năm, mặc dù văn bản vẫn còn nằm trong tủ hoặc các văn bản pháp quy đã được đăng trên Công báo, nhưng người ta vẫn không nhớ hết những văn bản, những thông tin cần thiết trước khi ban hành văn bản mới dẫn đến việc xây dựng ban hành văn bản còn bị trùng lặp, chồng chéo, thậm chí còn mâu thuẫn nhau.
Đối với các doanh nghiệp thì vấn đề bảo mật thông tin; thất lạc văn bản, hồ sơ dự án là những vấn đề cấp thiết cần có giải pháp khắc phục. Những thông tin quý giá, tài liệu của doanh nghiệp được xây dựng trong nhiều năm sẽ tiến tới hình thành cơ sở xây dựng quản trị tri thức – tài sản vô giá của doanh nghiệp. Nhìn thấy nhu cầu quan trọng này trong tương lai của quý doanh nghiệp, cũng như tìm ra giải pháp ứng dụng CNTT xử lý những hạn chế của công tác quản lý văn thư truyền thống, ESC đã phát triển và hoàn thiện giải pháp “Phần mềm quản lý công văn trực tuyến eDoc® phiên bản 3.0”.
Phần mềm quản lý công văn trực tuyến eDoc – văn phòng điện tử
Như tên gọi đầy đủ, các chức năng chính của eDoc®:
- Quản lý danh mục
- Quản lý công văn, văn bản
- Quản lý tài liệu, hồ sơ, hợp đồng
- Tìm kiếm, thống kê, báo cáo
Bên cạnh đó, eDoc® còn hỗ trợ nhân viên và cấp lãnh đạo trong công tác giải quyết công việc như một văn phòng điện tử. Các chức năng đó là:
- Quản lý công việc, giao việc
- Quản lý nhắc việc
- Tích hợp email nội bộ
- Lưu trữ (Quản lý lưu trữ trực tuyến toàn bộ công văn, văn bản, hồ sơ và nhật ký công việc)
Đối tượng phần mềm quản lý công văn trực tuyến eDoc hướng đến
eDoc® được ESC xây dựng và phát triển nhằm tối ưu cho các hoạt động liên quan đến nghiệp vụ văn thư ở các công ty kinh doanh và cơ quan hành chính sự nghiệp.
Đội ngũ phát triển eDoc® luôn hướng tới lợi ích khách hàng. Chính vì lý do đó, đối với mỗi doanh nghiệp và các đơn vị hành chính sử dụng eDoc®, ESC sẽ tiến hành khảo sát thực tế để tổ chức phân cấp và phân quyền của eDoc® phù hợp với quý khách hàng, thuận lợi cho công việc khi thao tác trên eDoc®.
Ở đâu có Internet, ở đó có phần mềm quản lý công văn trực tuyến eDoc®
eDoc® được xây dựng trên nền Web – based. Dù khách hàng truy cập bằng mạng nội bộ hay di chuyển bất kì đâu, chỉ cần kết nối Internet thì eDoc® luôn luôn sẵn sàng để phục vụ quý khách hàng. Bên cạnh dó, hệ thống lưu vết của eDoc® cho phép ghi nhớ tất cả thao tác của người dùng, vì vậy tính bảo mật của eDoc® vô cùng chặt chẽ.
Những cột mốc đáng nhớ – 4 năm một chặng đường
3/2014: Hoàn thiện eDoc version 3.0
2012 : Bổ sung một số tính năng eDoc version 2.5
2011 : Cải tiến và nâng cấp eDoc version 2.0
2010 : Ra mắt eDoc version 1.0
ESC xin gửi lời chào trân trọng và hợp tác!