PHẦN MỀM QUẢN LÝ CÔNG VĂN TRỰC TUYẾN
1 Sản phẩm của ESC Group

Chức năng sản phẩm

eDoc® được xây dựng theo cấu trúc module hóa, mỗi module giải quyết một phần hành riêng biệt trong nghiệp vụ văn thư.

1. Quản lý danh mục

  • Quản lý thông tin doanh nghiệp, phòng ban, nhân viên.
  • Quản lý đối tác kinh doanh.
  • Quản lý phân loại công văn, công việc (độ khẩn, độ mật, cấp công văn, loại công văn…).

2. Quản lý công việc, giao việc

  • Quản lý giao việc và phân công công việc, thời gian hoàn thành.
  • Tự động gửi email thông báo.
  • Quản lý nhật ký công việc.

3. Quản lý công văn, văn bản

Quản lý toàn bộ công văn đến, công văn đi, công văn và văn bản nội bộ.

  • Cập nhập và soạn thảo thông tin công văn, văn bản.
  • Truy cập tức thời tới danh sách các công văn và công việc liên quan.
  • Scan, lưu trữ và đính kèm nhiều loại tập tin khác nhau.
  • Gửi nhận đồng thời đến nhiều phòng ban, đối tác.

4. Quản lý nhắc việc

  • Tự động nhắc việc, đôn đốc công việc qua hệ thống và email.
  • Cập nhật, báo cáo kết quả giao việc.
  • Đính kèm tập tin báo cáo công việc.

5. Quản lý tài liệu, hồ sơ công việc, hợp đồng, dự án

  • Quản lý thống nhất toàn bộ thông tin tài liệu, hồ sơ công việc, hợp đồng, dự án.
  • Lưu vết quá trình xử lý công văn, công việc.

6. Lưu trữ

  • Quản lý lưu trữ trực tuyến toàn bộ công văn, văn bản, nhật ký công việc.
  • Tra cứu dễ dàng cả văn bản điện tử và văn bản giấy.
  • Tích hợp với hệ thống email nội bộ
  • Tích hợp với hệ thống email doanh nghiệp để gửi thông tin, thông báo trực tiếp.

7. Tìm kiếm, thống kê, báo cáo

  • Lọc ngay trên từng cột: hiển thị kết quả ngay lập tức theo từ khóa.

8. Tìm kiếm, thống kê, báo cáo

  • Thống kê theo nhiều tiêu chí: toàn công ty, theo phòng ban, theo thời gian, theo phân loại…
  • Nhiều báo cáo phong phú đáp ứng nhu cầu quản lý của từng cấp độ trong doanh nghiệp.